สถานที่ปฏิบัติงาน: ฉะเชิงเทรา : นิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้
ประเภทของงาน: HR and Admin
Job Descriptions
- ดำเนินการเรื่องการฝึกอบรม /สรุปผลการฝึกอบรม
- ติดต่อประสานงานกับวิทยากรภายในและภายนอก
- ติดตามผลหลังการอบรม / ติดตาม Skill Record
- การปฐมนิเทศ กฏระเบียบพนักงานเริ่มงานใหม่
- งานสรรหาบุคคลากร
- ตรวจสอบการทำงาน การขาด ลา มาสาย
- ติดต่อประสานงานประกันสังคม
- งานติดต่อราชการยื่นเอกสารประจำปี
- ดูแลเรื่องชุดยูนิฟอร์ม
- กิจกรรมแรงงานสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
Qualifications
- อายุ 23 -29 ปี ชาย/หญิง
- วุฒิปวส.หรือปริญญาตรี (มีประสบการณ์อย่างน้อย 1-2 ปีขึ้นไป พิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้ดี โดยเฉพาะ Word Excel Power Point
- มีความรู้และสามารถใช้สูตร Excel IF,VLOOKUP,COUNT (พิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถอ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี,มีความรับผิดชอบ,ขยัน,อดทน ทำงานตรงต่อเวลา ทำงานภายใต้แรงกดดันได้
- สามารถติดต่อสื่อสารกับบุคคลภายใน- ภายนอกได้ดี
- สามารถปฏิบัติงานประจำสาขานิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ได้